Þjóðarmál

     Góðan og blessaðan daginn, það er orðið tímabært að fara að athuga alvarlega hvort maður á að vera að standa í öllu þessu núna. 

   Kannski er ríkisstjórnin fallin, og þá er ekki víst að eitthvað betra taki við. Að fá Steingrím í stjórn, það væri ST'ORT slys.  Maður sem hefur alltaf sagt nei, kann ekki að segja annað, en að vera á móti öllu sem aðrir segja.  Og svo hver er tilbúinn að taka við, þá meina ég , er einhver með lausn á vandamálinu, ég hef ekki heyrt  það.    

   Ef einhver getur gert betur, þá vona ég svo sannarlega að hann gefi sig framm.

                       Kv hsg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get miklu betur..... alveg viss   en það yrði sennilega algjört einræði. En sammála þér með Neigrím.... ég meina Steingrím.

(IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 15:14

2 identicon

Hvurslags leti er þetta í þér hér á blogginu???? það þarf að skrifa til að blogga bróðir sæll.

(IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 23:02

3 Smámynd: Hreinn Skagfjörð Gíslason

Satt er það systir góð, en ég er svo hneikslaður á öllu sem er að gerast í þessu landi að það hálfa er nóg.

Hreinn Skagfjörð Gíslason, 27.1.2009 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband