Ja hérna hér.

 Stundum er svo skrítið að upplifa það að maður er að verða fær í flestan sjó, og þá er að spyrja sig, á ég bara ekki að fara að læra eitthvað. Kannski að setjast á skólabekk og læra einhverja iðn, eða gerast þjónn, eða kokkur. Þetta hefur alltaf blundað í mér. Kannski segja sumir að ég sé alltof gamall, en ég er ekki árinu eldri en ég finn að ég sé.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er nokkuð meira þó að sá gamli fari í skóla heldur en amman sem alltaf er í skóla meira og minna og getur ekki hætt. ´Ha

Amman (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 19:44

2 identicon

Sammála síðasta ræðumanni, maður er aldrei og gamall til að læra nýja hluti maður þroskast stöðugt í lífinu á mismundani hátt:)

Anna Rósa (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 19:58

3 Smámynd: Hreinn Skagfjörð Gíslason

 Ja hérna þetta eru sko skemmtileg viðbrögð

Hreinn Skagfjörð Gíslason, 4.3.2008 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband