Landsins besta vešur.

  Mikiš er nś yndislegt aš koma svona śt ķ žetta yndislega vorvešur, sem nś er hér į Selfossi.  Žegar ég kom śt ķ morgun, var 3 stiga hiti, žurrt en hafši komiš smį hagl fyrir stuttu. Svo lagši ég af staš ķ borgina um kl 6,45 og žegar ég kom aš vegamótonum ķ Bolölduna, sį ég aš eitthvaš hafši fariš śrskeišis ķ umferšinni. Einhverrskonar pikkup į hlišinni į götunni, og svo Lögreglubķll į hlišinni utanvegar. Eitthvaš hefur veriš aš, įn žess aš ég viti hvaš, ekki svo mjög slęmt vešur, smį hįlkaen ekki svo slęm. Kannski voru menn ekki aš hugsa um ašstęšur. En svona gerast slysin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband