Žį er žaš bśiš.

 Frķiš senn į enda, og skrķtiš, ég hlakka til aš komast aftur ķ žjįlfun. Annars er žetta bśiš aš vera fķnt, ķ morgun fór ég ķ 50 mķn, göngutśr, og žegar ég kom heim, setti ég upp hillu fyrir konuna ķ žvottahśsinu, og mįlaši einn vegg. Segiš svo aš mašur sé ekki ķ fantaformi. Svo fer mašur aš taka sig til fyrir nęstu viku į Reykjalundi, en žetta er stutt vika, kem heim į fimmtudag 28, eitthvaš tengt hlaupįrinu. Ég er bara svolķtiš slęmur enn ķ bakinu, hefši ekki įtt aš reina aš hjóla ķ žrekprófinu, heldur fara į göngubrettiš. Jęja sendi vonandi eitthvaš į morgun. Kv H.S.G.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband